Nhân Viên Thiết Kế
Mô tả công việc
• Phối hợp các bộ phận triển khai thiết kế các ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm đồ họa / công cụ Marketing, nhận diện thương hiệu phục vụ công tác truyền thông online/offline, quảng cáo, bán hàng, sự kiện và các kênh truyền thông như: Banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, Poster, Brochure, Backdrop, Bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, Leaflet, Flyer, Lookbook, Standee, các banner trang trí, logo, catalogue... của công ty và theo yêu cầu khách hàng.
• Làm các video dạng animation và làm sub cho video cho quảng cáo, truyền thông…
• Thiết kế các form đăng ký online và offline. Cùng triển khai các chương trình Marketing / PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty và cho khách hàng.
• Đảm nhiệm biên tập, chỉnh sửa hình ảnh, video clip, slide, quay phim, chụp ảnh sự kiện, tư liệu phục vụ quảng cáo, marketing, truyền thông… của công ty và yêu cầu khách hàng. Tham gia cùng các bộ phận trang trí các sự kiện, hội nghị của công ty và cho khách hàng.
• Đóng góp ý tưởng, tham gia quá trình lên layout minh họa cho các concept thiết kế, sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh cho các sự kiện, quảng cáo và chiến dịch marketing của Công ty và cho khách hàng.
• Phụ trách phát triển và triển khai các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
• Biết phân tích dữ liệu marketing, thị trường và lập kế hoạch, xây dựng ý tưởng, triển khai chiến lược marketing để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công hiệu quả.
• Hỗ trợ các hoạt động Outbound/Inbound marketing thể hiện nhiều lĩnh vực khác nhau để tiếp cận khách hàng qua các kênh truyền thông thích hợp cho các chiến lược, chiến dịch marketing hiệu quả.
• Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược marketing, xác định xu hướng tiếp thị để tiếp cận khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số. Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi mức độ hiệu quả của Digital marketing: Facebook, Zalo, Google.
• Quản lý, quản trị các cập nhật trên các mạng truyền thông đa phương tiện của công ty hiệu quả. Viết, kiểm duyệt, chỉnh sửa các content, nội dung bài thuyết trình, bài quảng cáo, blog, video, poscast, banner… để đưa thông tin đến khách hàng trên các mạng truyền thông đa phương tiện.
• Làm việc nhóm để đưa ra các giải pháp liên quan thiết kế, đồ họa, hình ảnh / xử lý giao diện.
• Phối hợp Ban giám đốc và Trưởng các bộ phận/phòng ban liên quan để thực hiện các chiến dịch marketing.
• Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng 7 - 10 triệu/tháng
• Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm. Chế độ BHXH đầy đủ.
• Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến.
• Được làm việc môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
• Chính sách lương, nâng lương, thưởng cao.
• Cơ hội đi du lịch trong nước và ngoài nước.
• Được tham gia học tập, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
• Nắm vững kiến thức chuyên môn ngành thiết kế đồ họa, CNTT, Marketing, các lĩnh vực liên quan và có khả năng giải quyết vấn đề CNTT.
• Biết sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Flash, Adobe Fireworks, Adobe Illustrator, Adobe After Effects, InDesign, Sketchup, After Effect, Corel Draw, Canva, PhotoSpace X…
• Có khả năng quản trị, kinh nghiệm trong việc thiết kế giao diện website, thiết kế truyền thông đa phương tiện, banner quảng cáo… trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhận diện thương hiệu, in ấn, quảng cáo online/offline, thiết kế các ứng dụng, giao diện cho các thiết bị di động…
• Am hiểu sâu sắc, kiến thức về Marketing truyền thống và Digital Marketing. Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web. Có khả năng viết content, tạo infographic và design tốt.
• Có khả năng sáng tạo, ý tưởng, mỹ thuật tốt, tư duy nghệ thuật kết hợp với tư duy thương mại, thích ứng nhanh những thay đổi, nhạy bén; làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
• Có sức khỏe tốt. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và có trách nhiệm.
• Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ phục vụ công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, Digital Marketing, CNTT.
• Biết tiếng Anh là lợi thế, đọc, hiểu
Yêu cầu hồ sơ
• Đơn xin việc hoặc CV xin việc
• Hộ khẩu
• CMND/CCCD
• Lý lịch
• Các bằng cấp liên quan
Bạn có thể quan tâm